Chính sách Chăm sóc khách hàng
Tin nổi bật
12/07/2023
Bởi Admin
*** Quy trình chăm sóc khách hàng :
B1 : HĐ mới ký --> BP. Kế Toán nhận HĐ và liên hệ khách hàng xác nhận lại thông tin trong HĐ, đồng thời gửi mail các dịch vụ khách hàng đã ký với BM Web
B2 : B.P CSKH liên hệ hỗ trợ khách : 1 lần /tháng
B3 : Tiếp nhận thông tin giải quyết & xử lý các vấn đề liên quan trong 24h làm việc ( tùy theo vấn đề cần xử lý).
B4 : Phản hồi thông tin đã xử lý đến khách hàng.
B5 : Thông tin đến khách hàng các chương trình ưu đãi của BM Web ( nếu có ).
B6 : Chủ động kiểm tra website và thường xuyên liên hệ đến khách hàng khi xảy ra sự cố liên quan đến website.
Chia sẻ nhận xét về sản phẩm