Chính sách Chăm sóc khách hàng

Nhịp cầu thương mại – phát triển tương lai

Email: bmwebco@gmail.com

Hotline: 0868 562 426

Tiếng Việt Tiếng Anh

Chính sách Chăm sóc khách hàng

Chính sách Chăm sóc khách hàng

Tin nổi bật

12/07/2023

Bởi Admin

*** Quy trình chăm sóc khách hàng :

B1 : HĐ mới ký --> BP. Kế Toán nhận HĐ và liên hệ khách hàng xác nhận lại thông tin trong HĐ, đồng thời gửi mail các dịch vụ khách hàng đã ký với BM Web
B2 : B.P CSKH liên hệ hỗ trợ khách : 1 lần /tháng
B3 : Tiếp nhận thông tin giải quyết & xử lý các vấn đề liên quan trong 24h làm việc ( tùy theo vấn đề cần xử lý).
B4 : Phản hồi thông tin đã xử lý đến khách hàng.
B5 : Thông tin đến khách hàng các chương trình ưu đãi của BM Web ( nếu có ).
B6 : Chủ động kiểm tra website và thường xuyên liên hệ đến khách hàng khi xảy ra sự cố liên quan đến website.

Đánh giá bài viết
Đánh Giá Trung Bình
0/5
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét của bạn
Chính sách Chăm sóc khách hàng
Chính sách Chăm sóc khách hàng
(0 nhận xét)

Hình ảnh đại diện

Định dạng: .jpg|.png|.jpeg

Định dạng: mp4 | mkv Tối đa: 100Mb