Dịch vụ Live Chat

kinh doanh

0906928717

kinh doanh

0931852322

kinh doanh

0906928717

điện thoại

0906643299

dịch vụ

Ngày 31/10/2020 12:40 PM

 

Live Chat là yếu tố không thể thiếu đối với các website hoạt động với mục đích kinh doanh, nơi cung cấp các sản phẩm / dịch vụ đa dạng phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Và phần mềm Live chat chính là công cụ đặc biệt và hữu ích, giúp doanh nghiệp kết nối trực tiếp với khách hàng, đồng thời tư vấn hoặc làm rõ hơn các thông tin về dịch vụ mà họ đang cung cấp.

 

Hiện nay, đa số các website kinh doanh trong các lĩnh vực khác nhau đều có cài đặt phần mềm Live Chat. Bạn có thể bắt gặp các khung Live chat trong các website về các lĩnh vực như kinh doanh giáo dục (tư vấn khóa học, tư vấn tuyển sinh trực tuyến), kinh doanh Du lịch (Tư vấn gói Du lịch, tư vấn tour…), kinh doanh thương mại điện tử (giải đáp các thắc mắc của khách hàng, tư vấn mua bán, đổi trả hàng…)

 

Phần mềm Live Chat thường sẽ xuất hiện tự động bên dưới góc phải màn hình, khi khách hàng vừa truy cập vào website. Để sử dụng, khách hàng nhập thông tin cá nhân và gửi các thắc mắc của mình, nhân viên trực chat của công ty hay website bạn đang truy cập sẽ trả lời ngay lập tức. Hoặc, thỉnh thoảng bạn cũng sẽ thấy các khung chat này tự pop-up lên các thông tin và lời chào chat, đây được xem là một cách Marketing thương hiệu ở nhiều doanh nghiệp.

 

Hình thức giao tiếp này vừa tiện lợi lại nhanh chóng, giúp khách hàng có được các thông tin họ muốn một cách nhanh chóng, dễ dàng, và các doanh nghiệp cũng tương tác với khách hàng tốt hơn. Chính vì vậy mà cá doanh nghiệp vừa và nhỏ rất nên trang bị cho mình một phần mềm Live Chat phù hợp.

 

Hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp các phần mềm hỗ trợ chat, hỗ trợ tư vấn khách hàng dạng thắc mắc – trả lời trực tiếp. Tùy theo chức năng website và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn một trong các phần mềm Live Chat sau đây. BMWeb xin mời các bạn tham khảo các phần mềm giúp nhúng live chat vào Website của bạn, các dịch vụ sau đây là phổ biến nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Zendesk

Được xem là phần mềm Live chat hàng đầu, Zendesk có khả năng giúp các doanh nghiệp cải thiện mối quan hệ khách hàng nhanh chóng. Sử dụng Zendesk, bạn có thể tương tác với khách hàng thông qua email, điện thoại, các  phương tiện truyền thông xã hội và cả việc trò huyện và tư vấn trực tiếp.

 

Zendesk cho phép bạn tích hợp các kênh truyền thông kinh doanh của bạn và xử lý khách hàng từ một nền tảng duy nhất. Phần mềm này cũng linh hoạt với nhiều ngôn ngữ. Hiện tại, hơn 150 quốc gia đang sử dụng Zendesk để hỗ trợ trò chuyện trực tiếp bằng 40 ngôn ngữ khác nhau. Phần mềm này cũng có thể tùy chỉnh, thân thiện và tiện lợi.

Subiz

Subiz là một phần mềm nhúng vào website, giúp bạn có thể tương tác với khách hàng một cách nhanh chóng nhất, subiz giúp bạn hiển thị khung live chat bên dưới website và chạy bằng mã nhúng Javascript nên bạn hoàn toàn có thể cài đặt trong tích tắc mà không lo code phức tạp.

Subiz thuần Việt, do người Việt quản lý và hỗ trợ nên bạn cũng dễ dàng được hỗ trợ, hiện tại Subiz được ưa chuộng ở Việt Nam nhất, và đồng thời được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất.

TawkTo

Tawk.to là phần mềm chat trực tuyến được hỗ trợ miễn phí nhằm giúp tương tác giữa khách hàng với chủ website. Giúp hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng nhanh nhất có thể như vậy nhằm giúp cho doanh nghiệp tăng doanh số và doanh thu lên nhanh chóng.

vChat

vChat là giải pháp chat trực tuyến cho phép bạn theo dõi và trò chuyện với khách truy cập website của bạn. Khách hàng của bạn sẽ được hỗ trợ nhanh hơn email và hiệu quả hơn điện thoại. Với vChat, khách hàng của bạn không còn phải chờ đợi nữa!